OKX là một sàn giao dịch tiền mã hóa sáng tạo với các dịch vụ tài chính tiên tiến. Sàn OKX dựa vào công nghệ blockchain để cung cấp mọi thứ bạn cần để giao dịch và đầu tư khôn ngoan. Hãy trải nghiệm hàng trăm token và cặp giao dịch. Với OKX, bạn có thể tham gia vào một trong những sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu về khối lượng giao dịch với sự liên kết cả với ví Web.3 và nhiều tiện ích đáng kinh ngạc nhất.

Tôi có thể nhận Hộp bí ẩn bằng cách nào?

Cách thức hoạt động

1. Mời bạn bè tham gia OKX và nhận hộp bí ẩn trị giá lên đến $10.000.

Bước 1: Truy cập trang “Giới thiệu” và chia sẻ liên kết giới thiệu hoặc mã với bạn bè.

Bước 2: Bạn và bạn bè đều sẽ nhận được một Hộp Bí ẩn khi bạn bè đăng nhập vào ứng dụng OKX trong vòng 30 ngày sau khi đăng ký.

Bước 3: Bạn và bạn bè đều sẽ nhận được một Hộp Bí ẩn khác khi người bạn đó thực hiện một giao dịch nạp tiền hoặc mua tiền mã hóa đơn lẻ trị giá tối thiểu $50 trong vòng 30 ngày sau khi đăng ký.

2. Mỗi Hộp bí ẩn đều đi kèm với phần thưởng tiền mã hóa trị giá lên đến $10.000. Phần thưởng gồm có BTC, ETH, DOT và thẻ hoàn phí. Bạn có thể xem phần thưởng có thể nhận trong mục “Giới thiệu – Lịch sử”.

3. Không giới hạn số lượng Hộp Bí ẩn bạn có thể nhận. Càng mời nhiều bạn bè thì càng nhận nhiều. Hãy giới thiệu ngay!

4. Tài khoản phụ không đủ điều kiện nhận phần thưởng này.

Tìm hiểu thêm trong Quy định giới thiệu tham gia OKX

Quy tắc giới thiệu OKX

Nội quy hoạt động:

Mời bạn bè đăng ký OKX, cả bạn và những người được mời đều có thể nhận được các hộp bí ẩn trị giá tới 10.000 đô la.

Bước 1: Truy cập trang giới thiệu và chia sẻ áp phích giới thiệu hoặc liên kết giới thiệu của bạn với bạn bè của bạn.

Bước 2: Khi bạn bè của bạn đăng nhập vào Ứng dụng OKX trong vòng 30 ngày sau khi đăng ký, cả bạn và người được mời sẽ nhận được một hộp bí ẩn.

Bước 3: Khi bạn bè của bạn đáp ứng số tiền gửi tối thiểu trên 50 đô la theo bất kỳ cách nào sau đây trong vòng 30 ngày sau khi đăng ký, cả bạn và người được mời sẽ nhận được một chiếc hộp bí ẩn.

– Mua tiền điện tử: Khi những người được mời mua tiền điện tử bằng tiền pháp định, số tiền gửi tối thiểu phải vượt quá $50.

– Gửi tiền điện tử: Khi những người được mời gửi tiền từ các sàn giao dịch khác hoặc ví cá nhân vào tài khoản OKX của họ, số tiền gửi tối thiểu phải vượt quá $50. Tiền điện tử từ chuyển khoản nội bộ, túi màu đỏ, phần thưởng, giao dịch mua bằng fiat và những thứ khác không được tính là tiền gửi.

 Lưu ý: Những người được mời chỉ có thể nhận được các hộp bí ẩn khi họ đăng nhập vào Ứng dụng OKX và hoàn tất các khoản tiền gửi. Nếu những người được mời không đăng nhập vào Ứng dụng trong vòng 30 ngày sau khi đăng ký, mặc dù họ đáp ứng số tiền gửi tối thiểu trên 50 đô la, cả bạn và họ sẽ không thể nhận được các hộp bí ẩn.

Câu hỏi thường gặp:

1. Hộp bí ẩn sẽ hết hạn nếu không được mở?

Hộp bí ẩn có giá trị trong 30 ngày sau khi mua. Ví dụ: nếu hộp bí ẩn được mua vào lúc 12:00 sáng ngày 1 tháng 1, thì hạn sử dụng sẽ là 23:59 tối ngày 30 tháng 1. Hộp bí ẩn đã hết hạn không thể mở được, vì vậy vui lòng mở chúng trước khi hết hạn.

2. Hộp bí ẩn bất ngờ là gì?

Khi bạn bè của bạn mua hoặc gửi tiền điện tử lần đầu tiên, mỗi người bạn sẽ nhận được một Hộp bí ẩn bất ngờ có phần thưởng gấp đôi Hộp bí ẩn bình thường.

3. Tôi có thể xem số hộp bí ẩn của mình ở đâu?

Bạn có thể xem tổng số hộp bí ẩn đã đạt được và tổng số hộp bí ẩn có sẵn thông qua “Ứng dụng – Giới thiệu – Lịch sử giới thiệu”.

4. Tôi có thể nhận được bao nhiêu hộp bí ẩn?

Không có giới hạn nào được đặt cho số lượng hộp bí ẩn. Mời càng nhiều bạn, bạn càng nhận được nhiều hộp bí ẩn. Đi mời thêm!

5. Làm cách nào để xem phần thưởng của tôi?

Sau khi mở các hộp bí ẩn, bạn có thể vào “Giới thiệu – Phần thưởng của tôi” để xem phần thưởng của mình.

6. Sau khi mở hộp bí ẩn, tôi có thể nhận được phần thưởng gì?

Mỗi hộp bí ẩn chứa tiền điện tử trị giá tới 10.000 đô la, chẳng hạn như BTC, ETH, DOT, v.v., cũng như các thẻ giảm giá. OKX sẽ cập nhật phần thưởng theo thời gian. Vui lòng tham khảo phần thưởng thực tế khi mở hộp bí ẩn.

7. Thẻ giảm giá là gì và cách sử dụng?

Thẻ giảm giá có thể được sử dụng để thanh toán phí giao dịch trước khi hết hạn. Khi phí giao dịch được tạo, OKX sẽ khấu trừ phí đó từ thẻ giảm giá của bạn và trả lại số tiền còn lại bằng USDT vào tài khoản cấp vốn của bạn vào ngày hôm sau.

Ghi chú:

1. Bạn chỉ có thể nhận phần thưởng bằng cách mời bạn bè nhận hộp bí ẩn. Các lượt giới thiệu khác sẽ không cấp cho bạn phần thưởng.

2. Chương trình giới thiệu chỉ dành cho tài khoản chính.

3. OKX có cơ chế kiểm toán chặt chẽ. Hành vi gian lận sẽ kích hoạt hệ thống kiểm soát rủi ro và làm cho nhiệm vụ không hợp lệ. OKX sẽ chặn các tài khoản có hành vi gian lận nghiêm trọng.

4. OKX có quyền giải thích cuối cùng về định dạng sự kiện và phần thưởng.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN OKX

Đăng ký tài khoản các sàn giao dịch uy tín để giao dịch Bitcoin và các altcoin:

FIAHUB  I  REMITANO  I   BINANCE  I  KUCOIN  I  MEXC GLOBAL   I  COINLIST

Xem thêm:

    Hỗ trợ giải đáp




    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *