Khai thác BTC của Satoshi đã được đổi tên thành khai thác CORE bởi nhóm phát triển dự án (Coredao.org) sau khi kiểm tra lại thích hợp để ngăn chặn vi phạm quyền về lâu dài.

Blockchain hiện được đặt tên là “Core” thay vì “Satoshi” và tiền tệ lớp cơ sở sẽ là “CORE” thay vì “BTC” và việc khai thác CORE nhằm giải quyết vấn đề nan giải của blockchain – Khả năng mở rộng, Bảo mật và Phân cấp.

Điều này dẫn đến việc khai thác BTC hiện nay được đặt tên là khai thác CORE. Khả năng tương tác là chìa khóa để thích ứng hàng loạt CORE với các Chuỗi khác. Đó là điều cần thiết và là lý do cho khả năng tương thích EVM, cho phép Nhà phát triển và người dùng giao tiếp thuận tiện với nhau.

CORE là CHUỖI CÔNG CỘNG vượt trội với các tiện ích vượt trội, sẽ cung cấp năng lượng cho nhiều Blockchains và Hợp đồng thông minh trong ngành tiền điện tử và mỗi HODLer của CORE đều có Vàng kỹ thuật số.

Đây là toàn bộ nội dung của Thông báo khai thác cốt lõi gần đây:

Vào năm 2009, Satoshi Nakamoto đã chạm khắc sự khan hiếm từ hòn đá của sự dồi dào. Kể từ thời điểm đó, Bitcoin đã trở thành giải pháp kỹ thuật số thực sự đầu tiên cho vấn đề tiền tệ. Người sáng tạo vĩ đại của kiệt tác này, Satoshi Nakamoto được biết đến trên toàn thế giới, nổi tiếng và rất được kính trọng.

Chín năm sau khi Bitcoin ra đời, trong thị trường gấu năm 2018, chứng kiến ​​vô số gia đình bị ảnh hưởng như thế nào bởi chu kỳ của nền kinh tế tập trung, chúng tôi đã hình thành một dự án nhằm thúc đẩy tinh thần phân quyền, chia sẻ và hợp tác sáng tạo bằng cách sử dụng blockchain để tạo ra một kinh tế ổn định, an sinh và hạnh phúc cho mọi người.

Để vinh danh Satoshi Nakamoto, chúng tôi đã đặt tên cho các ứng dụng khai thác miễn phí của mình là “Ứng dụng Satoshi”. Trong những ngày đầu của dự án này, chúng tôi đã gọi blockchain của mình là “Satoshi Blockchain”. Ngay từ khi bắt đầu dự án này, chúng tôi đã được hướng dẫn bởi ước mơ và niềm tin của mình, chúng tôi đã làm việc suốt ba năm, và mạng lưới chính sẽ sớm được kết nối. Chúng tôi muốn nó trở nên hoàn hảo.

Do đó, chúng tôi đã kiểm tra lại xem “Satoshi” có phải là tên riêng cho chuỗi khối này hay không. Chúng tôi đã nghiên cứu trên toàn cầu để kiểm tra xem liệu tên này có vi phạm bất kỳ quyền nào hay không, liệu mọi người từ các quốc gia khác nhau có thích nó hay không, hoặc liệu nó có thể hiện bất kỳ ý nghĩa nào khác hay không.

Chúng tôi phát hiện ra rằng mặc dù chúng tôi dành sự tôn trọng chân thành nhất đối với Satoshi Nakamoto, nhưng chúng tôi cảm thấy không đúng khi đặt tên cho blockchain của mình là “Satoshi”. Main-net sẽ trực tuyến vào quý 3 năm nay đã giải quyết được vấn đề nan giải của Blockchain. Với sự kết hợp giữa tính phi tập trung của Bitcoin và khả năng mở rộng của Ethereum, chúng tôi tin rằng nó sẽ là hạt nhân của vũ trụ Web 3, đóng vai trò là cơ sở hạ tầng cơ bản để hỗ trợ và phát triển thế giới mới này.

Do đó, chúng tôi đặt tên cho chuỗi khối của mình là “Core” thay vì “Satoshi” và đơn vị tiền tệ của lớp cơ sở sẽ là “CORE” thay vì “BTC”. Bằng cách tận dụng mạng khai thác BTC hiện có trong thuật toán đồng thuận của chúng tôi, Core bắt nguồn từ Satoshi Nakamoto mà chúng tôi đã xây dựng trên đó. Để thể hiện sự tôn trọng đối với vai trò mà chúng tôi đứng trên, sau đó chúng tôi đặt tên cho sự đồng thuận của mình là “Satoshi Plus Consensus”.

Khai thác cốt lõi có hơn 10 triệu người tham gia tích cực tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. Đây là một sự phát triển của cơ sở mã Geth, vì nó tận dụng những cải tiến do nhóm BSC thực hiện để thêm thông lượng lớn hơn và giao dịch rẻ hơn bằng cách hard fork. Tuy nhiên, CORE khác với BSC theo nhiều cách.

Một điểm khác biệt ưu việt là Core dựa trên sự đồng thuận của Satoshi Plus, dựa trên Proof of Work (PoW) cùng với Proof of Stake được ủy quyền (DPoS). Với những sửa đổi này, CORE có thể duy trì tính phi tập trung mà không cần đánh đổi hiệu suất được thấy trong các hệ thống đồng thuận PoW truyền thống.

Ngoài ra, với điểm số kết hợp CORE dựa trên cả sức mạnh băm Bitcoin được ủy quyền và cổ phần được ủy quyền, chúng tôi đã tạo ra một thị trường linh hoạt cho những người xác thực và phần thưởng mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia.

Cách kiếm Bitcoin (BTC) miễn phí từ khai thác CORE

Để kiếm Bitcoin (BTC) miễn phí từ việc khai thác CORE, hãy nhanh chóng đăng ký “khai thác BTC (CORE)” và tiến hành tải xuống ứng dụng của nó; đăng nhập và thực hiện xác minh khuôn mặt và bắt đầu kiếm phần thưởng của bạn.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm! Xin lưu ý rằng, @Coredao_Org hoàn toàn là tổ chức phi tập trung chính thức phát triển hệ sinh thái Satoshi Plus, xây dựng cơ sở hạ tầng Web3 và quảng bá chuỗi công khai trên Bitcoin của PoW. Trang web chính thức của họ là coredao.org, không phải coredao.finance và tài sản tiện ích gốc chính thức hiện được đặt tên là CORE, không phải BTC hoặc CoreDao.

Đánh giá tổng quan về khai thác CORE của một người tham gia đã gợi ý rằng, “Chúng tôi rất yêu thích cái tên BTC, tôi nghĩ rằng cái tên CORE có ý nghĩa rất sâu sắc vì đồng tiền này muốn trở thành tài sản tiền điện tử quan trọng nhất nên nó sẽ là Cốt lõi của thế giới tiền điện tử cung cấp năng lượng cho tất cả các giao dịch. Xin chúc mừng những người thợ mỏ công bằng, những người yêu thích dự án này như tôi. ”

 

ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NGAY

 

Hồ Thị Đua – Smartbit.asia st

Đăng ký tài khoản các sàn giao dịch tiền điện tử uy tín để giao dịch bitcoin và các altcoin :

Fiahub  I  Remitano  I   Binance  I   FTX  I  MEXC Global   I  Coinlist

Xem thêm:

    Hỗ trợ giải đáp




    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *