Ngành tài chính phi tập trung đã tạo ra nhiều cơ hội kiếm tiền mới chỉ trong vài năm ngắn ngủi.

Chủ sở hữu tài sản kỹ thuật số có nhiều lựa chọn để khám phá, mặc dù thu nhập thụ động vẫn là điều cuối cùng của nhiều người. Khai thác thanh khoản đóng vai trò quan trọng trong việc đạt được mục tiêu đó. CakeDeFi làm cho nó rất dễ tiếp cận với mọi người.

Kỷ nguyên khai thác thanh khoản

Khi mọi người nghĩ về tiền điện tử, họ thường hình dung ra một kịch bản cụ thể. Bạn mua tài sản kỹ thuật số – hoặc nhiều tài sản – và đợi cho đến khi giá tăng lên để bán.

Mặc dù không nhất thiết phải là lựa chọn tốt nhất, nhưng đó là cách tiếp cận phổ biến và hợp lệ để kiếm tiền bằng tài sản kỹ thuật số. Có nhiều nguồn doanh thu sinh lợi hơn để khám phá với tư cách là chủ sở hữu tài sản kỹ thuật số, khai thác thanh khoản là trung tâm.  

Nhiều người đã khai thác thanh khoản trong những năm gần đây. Khái niệm này đơn giản và cho phép hàng triệu người khai thác doanh thu thụ động.

Không cần phải giao dịch tài sản mỗi ngày hoặc di chuyển tiền giữa các nền tảng giao dịch, giao thức và dịch vụ. Thay vào đó, cách tiếp cận “đặt nó và quên nó đi” sẽ tiếp tục tạo ra doanh thu cho chủ sở hữu tài sản. 

Để thành công trong việc khai thác thanh khoản, việc có được các tài sản kỹ thuật số đủ điều kiện nhất là điều cần thiết. Làm như vậy thật dễ dàng thông qua CakeDeFi , vì nền tảng này đáp ứng nhu cầu của nhiều nhà đầu tư, bất kể chuyên môn trước đây trong ngành tài sản kỹ thuật số.

Hơn nữa, nền tảng giúp người dùng có được tài sản kỹ thuật số và tài sản phi tập trung đầu tiên của họ, thiết lập danh mục đầu tư và khám phá các tùy chọn doanh thu khác nhau, bao gồm cả khai thác thanh khoản. 

Với CakeDeFi, bạn có thể khai thác tính thanh khoản không chỉ bằng tiền điện tử mà còn cả Tài sản phân cấp sáng tạo.

Đối với các Tài sản phi tập trung, chưa được khởi tạo như dTSLA không gì khác ngoài tiền điện tử và có thể được tạo ra bởi bất kỳ ai – vâng, bất kỳ ai – trên blockchain DeFiChain. Chúng không phải là “chứng khoán” được phát hành bởi một công ty hoặc một tổ chức lớn, vì mã thông báo chỉ cung cấp mức chênh lệch giá và không có lợi ích bổ sung như cổ tức, quyền biểu quyết, v.v.

Tài sản phi tập trung hay còn gọi là dTokens là các mã thông báo trên blockchain cung cấp cho bạn khả năng hiển thị giá, không phải quyền sở hữu, đối với tài sản cơ bản mà không cần rời khỏi hệ sinh thái DeFi.

Thay vì theo dõi và phản ánh giá cổ phiếu thực tế, họ theo dõi và phản ánh một số yếu tố có thể thay đổi và sử dụng ma thuật để nắm bắt những nguồn cấp dữ liệu đó. Giá của dTokens có thể không phải lúc nào cũng phản ánh giá của tài sản cơ bản do sự biến động trong cung và cầu của dTokens.

Lựa chọn tài sản phù hợp có thể tăng vọt phần thưởng

Khai thác thanh khoản với dTokens có thể sinh lợi vì bạn được hưởng lợi không chỉ từ phần thưởng khai thác mà còn từ sự tăng giá của dToken. 

Đầu tư vào tài sản kỹ thuật số và tài sản phi tập trung thật dễ dàng thông qua CakeDeFi. Nền tảng này có nhiều nhóm thanh khoản Tài sản phân cấp mà người dùng có thể khám phá cho các mục đích khai thác thanh khoản.

Mỗi nhóm bao gồm hai tài sản kỹ thuật số mà người dùng cần cung cấp với các phần bằng nhau để đủ điều kiện nhận phần thưởng.

Lợi nhuận hàng năm có thể cao hơn 100%, khiến đây trở thành một trong những nguồn thu nhập thụ động hấp dẫn nhất trong ngành tiền điện tử.

Tài sản phi tập trung tạo ra một mô hình mới trong ngành khai thác thanh khoản. Tăng giá tiếp xúc với tài sản trong thế giới thực là một lựa chọn hấp dẫn.

Tuy nhiên, khi sử dụng Tài sản phi tập trung để khai thác thanh khoản, người dùng có thể duy trì mức giá của họ và kiếm phần thưởng khi nắm giữ khoản đầu tư theo thời gian. Sau khi có được dToken thông qua tính năng Swap của CakeDeFi, một nửa trong số đó cần được chuyển đổi sang dToken khác trong pool. Do đó, việc cung cấp cả hai tài sản theo phần bằng nhau là rất quan trọng và giúp người dùng đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ hơn nữa. 

Khi cả hai tài sản đã được cung cấp vào nhóm thanh khoản, phần thưởng bắt đầu tự động tích lũy. Những phần thưởng này cập nhật 12 giờ một lần và có thể được tìm thấy dưới dạng phần thưởng khối DFI và một lượng nhỏ dTokens được cung cấp cho nhóm.

DFI là mã thông báo gốc của DeFiChain và có thể được trao đổi lấy nhiều loại tiền điện tử khác, stablecoin và dTokens thông qua nền tảng CakeDeFi. 

Tương lai tươi sáng cho tài sản phi tập trung

Tùy chọn tìm kiếm mức độ hiển thị giá với tài sản trong thế giới thực và kiếm phần thưởng thanh khoản thông qua CakeDeFi tạo ra một sự kết hợp mạnh mẽ.

Quan trọng hơn, nó cho phép bất kỳ ai có được thu nhập thụ động thông qua khai thác tiền điện tử và thanh khoản. Tài sản phi tập trung là bước tiếp theo trong sự phát triển của tài chính phi tập trung và cung cấp tiềm năng to lớn cho ngành công nghiệp rộng lớn hơn. 

Thông qua Tài sản phi tập trung, các nhà đầu tư không cần phải chuyển đổi tiền điện tử sang fiat và sau đó là cổ phiếu. Thay vào đó, họ có thể đầu tư vào dTokens thông qua CakeDeFi.

Có thể tiếp cận với Tài sản phi tập trung thông qua CakeDeFi và DeFiChain DEX. Có được chúng thông qua CakeDeFi sẽ mở khóa các nhóm khai thác thanh khoản trong cùng một hệ sinh thái, cho phép người dùng đặt các dTokens của họ hoạt động ngay lập tức.

Việc đạt được doanh thu thụ động thông qua DeFi và tiền điện tử đã trở nên đơn giản và dễ tiếp cận hơn nhiều

 

 

    Hỗ trợ giải đáp




    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *